Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Video Học Tiếng Anh - Do You Speak English?


Video học tiếng anh - Do you Speak English: Anh có biết nói tiếng anh không?
Xem thêm: Học tiếng Anh qua phim | Video dạy tiếng AnhVideo Học Tiếng Anh - Do You Speak English?



Lời dịch Anh-Việt:

Excuse me, excuse me, sorry,
Xin lỗi, xin lỗi , xin lỗi

Do you speak English?
Anh có biết nói tiếng Anh không?

No, I don’t, sorry.
Không, tôi rất tiếc

My car is broken down.
Xe của tôi bị hỏng

And I wonder if you could tell me where to find a garage?
Và tôi tự hỏi anh có thể chỉ cho tôi chỗ sửa ô tô gần đây không ?

You know, that’s a waste on it.
Cô biết đấy, nó thật là lãng phí

I don’t understand what you are saying.
Tôi không hiểu cô đang nói gì

You don’t speak any English at all.
Anh không nói được chút tiếng anh nào ý ?

Not a word, no
Không một tí nào, không mà

There  one of these things
Ðó là một trong những điều mà

I wish I paid more attention in school
tôi ước tôi có thể chăm chỉ hơn khi còn đi học

Excuse me, excuse me ?
Xin lỗi, xin lỗi

Do you speak any English?
Anh có biết nói tiếng Anh không?

English, no
Tiếng Anh à, không

What’s the problem ?
Có chuyện gì vậy?

I don't know, I cant understand her.
Tôi không biết, tôi không hiểu cô ấy đang nói gì!

My car is broken down, and I need to find a garage.
Xe của tôi bị hỏng, và tôi cần tìm chỗ sửa

No , I am sorry
Không, tôi rất tiếc

I didn’t understand you at all.
Tôi không hiểu cô đang nói gì

Alright, thanks.
Thôi được rồi, cảm ơn

If you go down that way
Nếu cô đi xuống theo đường đó

about half a mile, theres a village.
Khoảng nửa dặm có một ngôi làng

there might be some lads there speak English.
Tại đó cô có thể gặp 1 vài chàng trai biết nói tiếng Anh đấy

(Speaking Deutsch.. )
(Nói tiếng Đức)

So sorry, we couldn’t be of more help.
Rất xin lỗi vì chúng tôi không thể giúp cô hơn được

Sorry about that.
Xin lỗi vì điều đó nhé

You never know, next time you are over,
Cô sẽ không bao giờ biết rằng lần tới khi trải qua chuyện này

may be we would have learnt a little bit of English for you.
có thể chúng tôi sẽ học được thêm một chút tiếng anh

Thanks
Cảm ơn nhiều

I can’t speak English
Tôi không thể nói tiếng anh

So can I
Tôi cũng vây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét